Mục tiêu chính sách

Chính sách bảo hành của Berrino được thiết kế nhằm:

Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

  • Củng cố niềm tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Berrino.
  • Hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành trong các trường hợp sau:
    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    • Sản phẩm gặp lỗi phát sinh từ quá trình sản xuất.
    • Có đầy đủ hóa đơn mua hàng hoặc phiếu giao nhận kèm theo sản phẩm.

Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành áp dụng theo hạn sử dụng của sản phẩm: 12 tháng kể từ ngày sản xuất, được ghi rõ trên bao bì.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Lỗi do khách hàng bảo quản không đúng hướng dẫn:
  • Không bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không giữ lạnh sản phẩm sau khi mở nắp (nhiệt độ bảo quản từ 8 – 10°C).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bên ngoài (va đập, nhiệt độ quá cao, tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp).
  • Sản phẩm bị thay đổi, chỉnh sửa hoặc tái chế không đúng quy định.
  •  

Quy trình bảo hành

Bước 1: Liên hệ với Berrino

  • Điện thoại: 0989.204.274
  • Địa chỉ công ty: 13 đường số 1, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: salesvinafruit.hcm@gmail.com

Bước 2: Cung cấp thông tin

  • Mô tả chi tiết vấn đề sản phẩm gặp phải.
  • Gửi kèm hình ảnh sản phẩm và hóa đơn mua hàng.

Bước 3: Xác minh và xử lý

  • Bộ phận hỗ trợ của Berrino sẽ xác minh thông tin và hướng dẫn khách hàng quy trình bảo hành chi tiết.
  • Trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ bảo hành để kiểm tra trực tiếp.

Bước 4: Thay thế hoặc hoàn trả

  • Nếu sản phẩm lỗi thuộc phạm vi bảo hành, Berrino sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả chi phí mua hàng (tùy theo thỏa thuận).

Thời gian xử lý đổi trả hoặc hoàn tiền: Từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận lỗi.